7 Có nên học 3d max?

Có nên học 3d max?

Học 3d max là học những gì?
Nói tới Thiết kế Kiến trúc hay Nội ngoại thất, trước đây người ta thường mường tượng ra các bản vẽ thiết kế trên AutoCAD - công cụ giúp người thiết kế bộc lộ chính xác về mặt kỹ thuật các ý tưởng của mình. Tuy nhiên, về phía khách hàng, không phải ai cũng có thể mường tượng được xác thực về dung mạo, màu sắc của công trình tương lai khi xem bản vẽ thiết kế 2D.

3D (Three Dimensions) là công nghệ được xây dựng từ các thuật toán máy tính đương đại, giúp cho người dùng có thể tương tác trực quan trong môi trường ba chiều. Các ứng dụng của công nghệ này được dùng trong nhiều lĩnh vực đạt hiệu quả cao như: Y học, xây dựng,kiến trúc,quảng cáo,điện ảnh,game...

Vì sao học 3d max khá quan trọng với những ai làm ngành xây dựng –nội thất?

Học vẽ phối cảnh 3D hiện đang là một nghề rất nóng trong môi trường hiện nay, đồng hành cùng với các Kiến trúc Sư lúc nào cũng không thể thiếu vắng một họa viên thể hiện chuyên nghiệp để diễn họa và liên kết các ý tưởng tốt nhất cho các KTSư để có thể diễn đạt tốt nhất  ý đồ đến các chủ đầu tư.

Để đạt được điều đó, ngoài chuyện đọc hiểu những bản vẽ kỹ thuật, khả năng tư duy hình khối 3D  cao, mà còn không thể thiếu các công cụ thể hiện và truyền tải từ ý tưởng của KTS là mô hình 3D máy tính. Chương trình 3DS max (Gọi tắt là 3d max) là phần mềm thiết kế mô hình 3D do hãng Autodesk tạo ra. Đây là phần mềm đánh dấu bước thành công vang dội của lĩnh vực Computer về hoạt cảnh không gian 3 chiều. Ứng dụng của nó giúp ích rất nhiều cho các lĩnh vực: xây dựng, kiến trúc, nội thất, đặc biệt là GAME và hoạt hình 3D. Hiện nay 90% các phim hoạt hình 3D đều được thiết lập trên mô hình 3dmax.

Khóa học được thiết kế giúp học viên phối hợp sự xác thực của các chương trình khai triển kỹ thuật truyền thống - sức mạnh của phương tiện 3D – sức mạnh xử lý hậu kỳ của Photoshop trong công việc thiết kế để xử lý công việc nhanh, trực quan và hiệu quả. Đem đến cho khách hàng các bản thiết kế trung thực, sống động về công trình.

Những ai nên học 3d max ?

–Doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao năng lực diễn họa, thiết kế của cán bộ, nhân viên bằng phần mềm 3Ds Max;

– Sinh viên các trường Đại học chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, nội thất ,xây dựng , cầu đường… đang cần công cụ để miêu tả  ý tưởng đồ án,  bổ sung, hoàn thiện kiến thức và tiếp cận với công việc thực tiễn;

– Kỹ sư, kiến trúc sư, họa viên cần củng cố kỹ năng, chuẩn hóa kiến thức sử dụng 3Ds Max ,tăng khả năng thăng tiến trong nghề;

– Cán bộ, chủ xưởng thiết kế thi công nội ngoại thất, quảng cáo ,gạch men, sơn…

 
Những bạn đã dự khóa học tại nhiều đơn vị khác những không đạt được kết quả như kỳ vọng, chưa thể áp dụng trong công việc.
Như vậy qua bài viết trên ta có thể hiểu được phần nào tầm quan trọng của việc học 3d max. Sử dụng thuần thạo 3d max có thể nói là một đóng góp khá quan trọng trong thành công của bạn.


LIÊN HỆ


Trụ sở chính: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q Tân Bình (Nhà Thờ Nghĩa Hòa - Khu Bắc Hải)

Chi nhánh 1: 98 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 (Đối diện Nhà Ca Sĩ Ngọc Sơn)

Chi nhánh 2: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Hotline: 0988 363 967 (Kts.Phong)
Email : phdgroups@gmail.com
DMCA.com Protection Status

Địa chỉ liên hệ

Về ArcLine Team

2015 © Coryright by VietSpace Architect And Interior Design
Thiết kế bởi Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Kiến trúc và xây dựng KHÔNG GIAN VIỆT