CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LỚP 3DS MAX VRAY NÂNG CAO chỉ có tại Trung tâm đồ hoạ ARC LINE Graphic
(CHUYÊN VRAY RENDER CHO 3DS MAX 2012)BUỔI 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ THUẬT NGỮ TÍNH TOÁN CỦA VRAY CHAOSGROUP - Trung tâm đồ hoạ ARC LINE
_Tùy chỉnh thông số render Test (GI)_Tìm hiểu về thông số Vray (F10 - Setting)
BUỔI 2: THIẾT LẬP ÁNH SÁNG TRONG 3DS MAX - SỬ DỤNG ÁNH SÁNG CỦA VRAY (VRAY SUN - VRAY PLANE - VRAY DOME - VRAY SKY)
_Thiết lập Ánh sáng - bóng đổ trong không gian Nội Thất
_Thiết lập Ánh sáng - bóng đổ trong Ngoại Thất.
BUỔI 3: THIẾT LẬP THÔNG SỐ VẬT LIỆU MATERIAL - SỬ DỤNG CÔNG CỤ DO VRAY CUNG CẤP
_Tùy chỉnh các vật liệu Material sử dụng Ngoại thất (Tạo vật liệu Tường - Bêtông - Gạch - Gỗ - Đá - Kính. .)
_Thiết lập các vật liệu Material trong Nội Thất (Vật Liệu Sàn Gỗ, Sàn Gạch, Giấy Dán Tường, Vải, Da, Inox, Thuỷ Tinh, . . . .)
BUỔI 4: TÙY CHỈNH THÔNG SỐ GI F10 ĐỂ RENDER THẬT
_Thiết lập Khổ Ảnh Render
_Thiết lập Vray Global Switch, Environment, Color Mapping, Gi, . . . .
_Giả lập Môi trường Render Ngoại thất sử dụng điểm ảnh Render HDRI, Thiết lập Ánh sáng Nội Thất, Vray IES
Bảng thông số Setting Vray render (F10) |
BUỔI 5: THIẾT LẬP THÔNG SỐ CAMERA VRAY - VRAY PHYSICAL CAMERA
_So sánh và nhận ra sự khác biệt khi sử dụng Camera Target và Vray Physical Camera
_Tìm hiểu về tốc độ sử lý màn chập, thiết lập film Iso. . . .
BUỔI 6: THIẾT LẬP THÔNG SỐ LINER WORK FLOW (LWF) - RENDER TRONG MÔI TRƯỜNG THIẾU ÁNH SÁNG
_Thông số về Gamma Setting
_Thiết lập Vật liệu CorrectColor Gamma 2.2 không bị bạc màu vật liệu
_Thiết lập Setting để render bằng LWF
BUỔI 7: CÁC CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐƯỢC VRAY CUNG CẤP NHƯ: RENDER ẢNH SÂU DOF (Depth Of Field),
Vray Fur (Tạo Thảm), Hair and Fur (Tạo Lông), Vray Caustic (Tụ Quang), Vray Displament Mod.
BUỔI 8: THỰC HÀNH THIẾT LẬP THÔNG SỐ VRAY + SETTING RENDER trong Khung Cảnh NGOẠI THẤT
_Hướng dẫn sử dụng các công cụ Import - Merge File - Nhập Vật liệu từ một Scene Thư Viện.
_Tạo - hiệu chỉnh - xoá các file rác - khử lỗi.
_Thiết lập thông số Render - tạp lập môi trường giả định ban ngày/đêm
_Hiệu chỉnh nguồn Source của các Vật Liệu thư viện.
BUỔI 9: THỰC HÀNH THIẾT LẬP THÔNG SỐ VRAY + SETTING RENDER trong Khung Cảnh NỘI THẤT
_Hướng dẫn sử dụng các công cụ Import - Merge File - Vật liệu từ một Scene Thư Viện.
_Tạo - hiệu chỉnh - xoá các file rác
_Thiết lập thông số Render
_Hiệu chỉnh nguồn Source của các Vật Liệu thư viện.
BUỔI 10: THIẾT LẬP HẬU KÌ RENDER
_Hướng dẫn Save Setting Ánh sáng - tiết kiệm thời gian Render ảnh thật
_Hướng dẫn Thiết lập Thông Số Render ảnh ra đúng khổ giấy (TRÁNH TÌNH TRẠNG RENDER ÁNH CÓ PIXEL QUÁ LỚN HOẶC QUÁ NHỎ KHI IN ẤN - HAY RỬA ẢNH)
_Thiết Lập thông số Render Film, Hiệu chỉnh Scene để tạo FILM MOVIES
BUỔI 11: SỬ DỤNG PHOTOSHOP - TẠP MAP VẬT LIỆU, SỬ LÝ NORMAL MAP, TẠO BUMP, XỬ LÝ HẬU KÌ SAU KHI RENDER
BUỔI 12: TỔNG HỢP CHƯƠNG TRÌNH, THIẾT LẬP THÔNG SỐ RENDER MẠNG (SỬ DỤNG TRONG CÁC CÔNG TY KHI CẦN RENDER GẤP - 4, 5 MÁY CPU RENDER 1 ẢNH - ĐẠT TỐC ĐỘ GẤP 4 - 5 LẦN) ĐỂ RENDER ẢNH - RENDER FILM.
Nếu bạn chưa cài đặt vray - xem Hướng cài đặt 3ds max bằng hình ảnh
Trung tâm đồ hoạ Graphic ARC LINE
Đào tạo Hoạ Viên, Kỹ thuật viên 3D, kiến trúcKhai giảng liên tục các khoá học
Liên hệ: 0988 363 967 (Mr. Phong)
http://hoc3dsmaxuytin.blogspot.com
Một số Ý kiến học viên