7 Chuyên thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất tại TPHCM

Chuyên thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất tại TPHCM

Thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất tại TPHCM
(Công ty tư vấn thiết kế-thi công với đội ngũ KTSư chuyên nghiệp đã thực hiện hàng trăm Công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước)
   
       Thực tế trên thị trường thiết kế xây dựng hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty với rất nhiều dịch vụ có thể nói là "thượng vàng hạ cám". Có đơn vị đã thành lập nghiêm túc sau nhiều năm công tác trong nghề, có cả công ty nước ngoài lẫn trong nước; thậm chí có những đơn vị thành lập tự phát từ những đội thợ xây dựng.

       Sau đây chúng tôi sẽ trình bày một số tiêu chí cũng như thông tin về mảng thiết kế xây dựng công trình để khách hàng làm nhà có thể tiếp cận được, và lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế xây dựng tốt nhất

Tại sao cần một đơn vị thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất tại TPHCM?

       Lợi ích sẽ được đảm bảo khi bạn chọn được một đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cho ngôi nhà của mình. Nhiều và rất nhiều các khách hàng tìm đến công ty chúng tôi và than phiền rằng khi làm nhà mà không có hồ sơ bản vẽ thiết kế - liên tục bị các đơn vị thi công lâu năm (hay thậm chí chỉ là Cai) liên tục làm giá và hậu quả là rất nghiêm trọng.

        Trước tiên, Công ty chúng tới với hơn 10 kiến trúc sư (KTS) Tốt nghiệp CHÍNH QUI chuyên ngành Kiến trúc – Nội thất và có 2 thành viên đầu não tu nghiệp Thạc Sĩ tại Úc (Australia), người trẻ nhất đã có hơn 7 năm kinh nghiệm. Bởi vì với hơn 7 năm học tại Trường và hơn 7 năm kinh nghiệm sương máu trong nghề, chúng tôi liên tục lăn lộn công trường và tiếp xúc với hàng trăm khách hàng – xây nên hàng trăm biệt thự - nhà ở và căn hộ chung cư trên khắp địa bàn cả nước. Ngoài ra, sau khi làm việc với các KTSư bạn sẽ có một mặt bằng kiến trúc thể hiện toàn bộ dây chuyền sử dụng, phòng ốc được tổ chức chặt chẽ và mạch lạc, phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình.
Kế hoạch kiến trúc đó sẽ tận dụng được tiết kiệm tối đa diện tích ở, sinh hoạt, giao thông đi lại, có các giếng trời, khoảng thông tầng để lấy ánh sáng và thông thoáng cho các khu vực bí, thiếu sáng.. . .  tạo ra các không gian ở rộng rãi, vuông vắn,

(Một trong số những kiểu nhà đẹp mới nhất tại Công ty)

      Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tiếp xúc những công nghệ thiết kế mới – giải pháp thi công xây dựng mới nhất trên thị trường và khẳng định được style của riêng của gia đình bạn.
       Và bạn cần làm là mô tả chi tiết nhu cầu của bạn và gia đình. Trình bày với KTS chúng tôi về ý tưởng thẩm mỹ, nếu bạn không có nó thì HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI . . .SUY NGHĨ CHO BẠN

Chúng tôi quan điểm rằng phương án thiết kế xây dựng hoàn hảo trước hết phải hòa hợp của cả chủ nhân lẫn KTS, vì đó là đứa con chung của 2 bên. Và cuối cùng ta sẽ có một phương án thiết kế ngôi nhà ưng ý và đẹp hòa hợp với cảnh quanh xung quanh.

Tiêu chí để đánh giá thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất chuyên nghiệp tại TPHCM

Công ty đưa ra một số yếu tố đóng góp cho sự thành công trong lĩnh vực thiết kế những nhà đẹp mới nhất tại TPHCM sau đây:

- Phần thiết kế: Phải trực tiếp thiết kế dựa trên thông tin khách hàng . Kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng phải có nhiều năm kinh nghiệm  .

- Kiến trúc: Thiết kế ra những kiểu nhà đẹp mới nhất, đặc biệt mặt tiền phải hợp mắt và phù hợp với môi trường xung quanh, bố trí mặt bằng các tầng hợp lý, thông thoáng gió, ánh sáng được tự nhiên được khai thác một cách triệt để, đưa ánh sáng  vào tất cả các phòng.


(Một trong số những kiểu nhà đẹp mới nhất tại Công ty)

- Kết cấu: Trước khi thiết kế các Kỹ Sư xây dựng phải biết rõ địa chất ở địa điểm   xây dựng nhằm thiết kế móng cho phù hợp (Nếu không nắm rõ địa chất có thể dẫn đến móng không đảm bảo chịu lực hoặc có thể gây ra sự lãng phí lớn cho chủ nhà). Phải đảm bảo vững chắc và bền cho toàn công trình.

- Hệ thống điện: Cần thiết kế các ống bọc và dây cáp điện có chất lượng đạt tiêu chuẩn , cần chú ý mỗi phòng có   bao nhiêu ổ cắm, bao nhiêu đèn, máy lạnh… để thiết kế dây đúng tiết diện, không bị quá tải.

Ngoài ra, thiết kế những kiểu nhà đẹp mới nhất chuyên nghiệp tại TPHCM không thể thiếu hệ thống cấp thoát nước: Cần thiết kế các ống lọai tốt (có tuổi thọ cao).

- Hệ thống viễn thông: Đường dây cáp truyền hình, ADSL hoặc WiFi, Dây điện thoại, camera quan sát, chuông cửa màn hình,… cần thể hiện rõ trong thiết kế.
(Các KTSư - Kỹ sư liên tục làm việc để tạo ra những kiểu nhà đẹp mới nhất)

Và còn rất nhiều yếu tố tạo nên những kiểu nhà đẹp mới nhất, các bạn có thể kham khảo thêm những thiết kế bằng các Click vào Keyword kiểu nhà đẹp mới nhất.
----------------
KTS. Thanh Phong
Công ty Tư vấn thiết kế và xây dựng P.H.D
Tel: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)
Keyword: kieu nha dep moi nhat

LIÊN HỆ


Trụ sở chính: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q Tân Bình (Nhà Thờ Nghĩa Hòa - Khu Bắc Hải)

Chi nhánh 1: 98 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 (Đối diện Nhà Ca Sĩ Ngọc Sơn)

Chi nhánh 2: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Hotline: 0988 363 967 (Kts.Phong)
Email : phdgroups@gmail.com
DMCA.com Protection Status

Địa chỉ liên hệ

Về ArcLine Team

2015 © Coryright by VietSpace Architect And Interior Design
Thiết kế bởi Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Kiến trúc và xây dựng KHÔNG GIAN VIỆT