7 Học 3ds max uy tín tại Quận Tân Bình TPHCM

Học 3ds max uy tín tại Quận Tân Bình TPHCM

Nơi học 3ds max uy tín tại Quận Tân Bình TPHCM


Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, có rất nhiều trung tâm đào tạo và giảng dạy 3ds max. Do đó mà các học viên, sinh viên đều khó khăn khi lựa chọn một trung tâm uy tín và chất lượng để có thể gửi gắm kiến thức mình vào đó. Và điều quan trọng bậc nhất là cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.



học 3ds max uy tín tại quận tân bình TPHCM 01
Hình ảnh lớp học


Những tiêu chí đánh giá việc học 3ds max uy tín tại Quận Tân Bình TPHCM


Đầu tiên, phải đảm bảo khối lượng của bài giảng, thông thường các bạn học viên khi chưa hiểu về 3ds max và quyết định đi học đều lấy tiêu chí là dạy nhiều, được học nhiều nhưng không hề biết rằng khi vào học đều phải thất vọng vì kiến thức đa phần đều phải ....TỰ ĐỌC TÀI LIỆU.


Hoặc trường hợp bạn "Lee Thai"- học viên ở nơi khác tìm đến học lại vì "học phí thấy rẻ, tài liệu thấy nhiều nhung vào thì mới biết rằng học viên quá đông, Giảng viên không thể hỗ trợ hết cho các sinh viên THỰC HÀNH được".

Một hoàn cảnh khác là "Tiểu Bạch Lang" - đóng tiền ở một trung tâm có tiếng ở TPHCM nhưng do lịch học cố định, nên khi bắt đầu vào học, ở nhà có việc đột xuất phải về quê nên cũng xem như MẤT BUỔI học và trung tâm không xếp lại lịch để kèm lại cho học viên.

Một vấn đề rất lớn nảy sinh nữa cho các học viên khi đi học là vấn đề "LÀM ĐƯỢC GÌ SAU KHI HỌC". Đó gần như là dấu hỏi lớn của các Trung tâm ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Bởi sau khi học xong, nhiều học viên với nhiều vấn đề khác nhau mà không thể ứng dụng được gì mình đã học. Chẳng hạn, có bạn học thực hành rất tốt, chịu khó học tập nhưng sau khi học xong thì lại KHÔNG CÓ VIỆC LÀM nên dần quên hẵn luôn cả phần mềm. Điều đó chứng tỏ việc học đi đôi với hành là hoàn toàn cấp thiết.

Trung tâm cam kết học 3ds max uy tín tại Quận Tân Bình TPHCM ra sao


học 3ds max uy tín tại quận tân bình TPHCM 02
Hình ảnh lớp học
Thứ nhất, Các Giảng Viên của trung tâm đều là KTSư - KSư tốt nghiệp hệ Chính Qui tại trường ĐH Kiến Trúc, Bách Khoa TPHCM, Hà Nội. Bởi sự khởi đầu là các Trường đại học danh tiếng bậc nhất Cả nước nên chúng tôi dám đảm bảo trình độ chuyên môn không thua kèm bất kì Giảng Viên nào nên các bạn sẽ được học 3ds max uy tín tại TPHCM. Trung tâm quan niệm 2 tiêu chí Cần và Đủ rằng "Dạy những gì học viên CẦN và ĐỦ để đi làm".

Thứ 2, chỉ nhận học viên số lượng có hạn cho mỗi lớp (tối đa là 10 học viên/lớp) để Giảng Viên có thể hỗ trợ đủ khối lượng bài giảng và bố trí học lại cho Học viên nếu chưa nắm đủ chất lượng bài giảng. Hoặc bảo lưu cho Học viên nếu có việc bận công tác hoặc làm đồ án. Và hỗ trợ trọn đời cho khóa học nếu học viên có vấn đề vướng mắt khi quay lại trung tâm đều được hỗ trợ 100%.




học 3ds max uy tín tại quận tân bình TPHCM 03
Hình ảnh OFFLINE của Học viên sau một Khóa học

Thứ 3, khởi nguồn trung tâm là Công ty TNHH Tư vấn và Xây Dựng P.H.D, vì vậy, khi học tập tại trung tâm, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% về tham quan công trường, dự hội thảo, ứng dụng thực tế vào đồ án, do vậy các học viên dễ nắm bắt thực tế. Và đặc biệt là công ty cam kết hỗ trợ việc làm đề hoàn tiền học phí cho các học viên ưu tú trong khóa học.

Đặc biệt, công ty cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên tham gia đủ số lượng buổi học nhưng không hài lòng hoặc không thể làm được những gì mình đã học.
Protected by Copyscape Web Plagiarism Software


Các bạn có thể tham khảo một số ý kiến học viên, hay xem bài tập khóa học bằng cách click vào Sản phẩm đồ họa của Học viên

LIÊN HỆ


Trụ sở chính: 20/18 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q Tân Bình (Nhà Thờ Nghĩa Hòa - Khu Bắc Hải)

Chi nhánh 1: 98 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 (Đối diện Nhà Ca Sĩ Ngọc Sơn)

Chi nhánh 2: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)

Hotline: 0988 363 967 (Kts.Phong)
Email : phdgroups@gmail.com
DMCA.com Protection Status

Địa chỉ liên hệ

Về ArcLine Team

2015 © Coryright by VietSpace Architect And Interior Design
Thiết kế bởi Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Kiến trúc và xây dựng KHÔNG GIAN VIỆT